วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

เข้ากรุง ตอนที่ 2

เมื่อกี้ถึงไหนนะ อ้อ...อยู่บนถนนอิสรภาพใช่ไหม รถมันก็วิ่งไปเรื่อยๆ ผ่านคาร์ฟู (สาขาอะไรไม่รู้) แล้วก็ตรงไปอีก เฮ้อ...คิดผิดแล้วตู อ้อมโลกซะ... สักครู่ใหญ่ๆมันก็พาเราเลี้ยวซ้าย เย...ความหวังของเราใกล้ความจริงแล้ว มองไปข้างหน้ามีสะพานจริงๆด้วย แหมใจชื้นขึ้นเยอะ สะพานอะไรหว่า ไม่รู้จัก แต่คิดว่าคง OK น่ะ มองไปข้างๆมีอีกสะพานหนึ่งซึ่งมีโครงเหล็ก และพอลงจากสะพานทางซ้ายมีศาลเจ้าแม่ทับทิม "สะพานหัน" ป้ายเขาว่าอย่างนั้นก็ตามนั้น เอาล่ะอยู่ฝั่งกรุงเทพแล้ว คงใช้เวลาอีกพักนึงกว่าจะใกล้จุดมุ่งหมายของเรา รถติดนิดหน่อย นั่งจิ้มโทรศัพท์ไปมา เงยหน้ามาอีกทีก็มองเห็นป้ายเมอรรี่คิงส์ เฮ้ย...เลยแล้ว จะโดดลงเลยก็ใจไม่กล้าพอเพราะรถเยอะมาก รอมันเลี้ยวขวาตรงคลองถมก่อนละกัน ซึ่งแยกนั้นมันติด พอถึงจุดนั้นแล้วเราก็โดดลงมาข้ามถนนเพื่อไปยังบ้านหม้อ เฮ้อ...เล่าซะยาวเลย เอาเป็นว่าพอแค่นี้ดีกว่า แต่โดยสรุปก็คือกว่าจะมาถึงบ้านหม้อได้ เราก็อ้อมโลกไปซะ แต่มองในแง่ดี เราก็ได้รู้ว่ามันมีเส้นทางนี้อยู่ด้วย และประโยชน์อีกอย่างคือมีเรื่องมาเล่าลง blog ด้วย เอาล่ะต้องหยุดจริงๆแล้ว ไปก่อนล่ะมีงานรออยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น